Thursday, February 7, 2008

Ha er komið 2008!!!

ok já ég veit.. ég er ekki mjög duglegur bloggari. ;)
En það er bara eitthvað svo lítið að frétta hérna... bara læra, borga reikninga, læra, borga reikninga... borða... skóli... læra.. borga reikninga.
En annars við fórum já heim um jólin, sem var geðveikt nice, hitta alla fá góðan mat og name it ;)
Svo komu mamma og Siggi og svo Anna Sigga og Helga um daginn og það var ógeðslega gaman ;)
En ég fór og talaði við leiðbeinandann minn og ég ætla líklega að skrifa um eitthvað hvernig the yield-curve spáir fyrir recession, geri eflaust fleiri breytur í módelinu sé hvað spáir best fyrir og skoða nokkur lönd og voða gaman.. ;)
En allavega Gleðilegt nýtt ár :D, betra er seint en aldrei ;)

5 comments:

Berglind said...

yield curve og re- hvað?

Karen Lundúnarstelpa said...

hehehe held þig langi ekkert til að vita það ;)

Anonymous said...

þú ert svo rosalegur bloggari Karen ;)

Anonymous said...

Hæ skvís.
Langt síðan ég hef heyrt í þér! Vona að allt gangi vel. Vildi bara segja hæ.....HÆ
Þetta yield curve eitthvað hljómar spennandi ;o)
Knús!
Lilja Björk

Berglind said...

útnefni þig duglegasta bloggara ársins ;)