Wednesday, November 7, 2007

Lion King VÁÁÁÁ!!!!!

Við fórum á lion king í gær... og vá.. þetta er það flottasta sem ég hef séð. Vorum frekar nálægt sviðinu svo sáum allt... vorum eitthvað á 4 eða 5 bekk ;), fékk góðan stúdentaafslátt fyrir mig ;). En vá manni leið eins og maður væri kominn inn í frumskóg.. og alla sýninguna var ég ok hvernig ætli þeir geri þetta atriði... og þeir gerðu það alltaf miklu flottara en ég hefði nokkurn tímann geta ímyndað mér... bara allir sem fara til london eða new york.. bara skylda að fara á þetta... er enn í vímu ;)

but must study... see ya

8 comments:

Anonymous said...

Can you feel the love 2niiiiiiiiight.... :)

Unknown said...

hahhahaha...:D

Anonymous said...

Hæ hæ,
ég þarf að ná í þig sem allra allra fyrst :). Það gæti farið svo að ég væri að koma til þín ;). En ég þarf að tékka hvort þú verðir þá í London og svoleiðis. Komdu á msn núna :D!
knús og kram
Fjóla

Anonymous said...

Hvar ertu manneskja? Maður er alveg hættur að sjá þig á msn :(((

Karen Lundúnarstelpa said...

hei þú ert aldrei á msn ;)

Berglind said...

svo sammála! Þetta er bara geðveikasta sýning ever. Og nákvæmlega þessi tilfinning... maður heldur að þeir geti bara ekki toppað eitthvað atriði og þá gera þeir það. Mér fannst eiginlega opnunaratriðið og svo atriðið þar sem Mufasa birtist á himninum flottust... annars var allt flott :)

Anonymous said...

Til hamingju með daginn sætust!! Þú bara heldur upp á afmælið þegar prófin eru búin :)
kiss og knús frá kalda Klakanum brrrrrrr ;-)

kv. Helga

Anonymous said...

Well written article.